tin tức - sự kiện

Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ thành lập Câu Lạc Bộ tư vấn và điều trị hậu COVID-19 cho người dân
[ Cập nhật vào ngày (23/02/2022) ]


Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ thành lập Câu Lạc Bộ tư vấn và điều trị hậu COVID-19 cho người dân

 

          Nhằm tạo niềm tin và tăng cường nhận thức cho người dân, để người bệnh được khám, tư vấn,  tầm soát và điều trị các di chứng sau khi nhiễm COVID-19. Đồng thời đánh giá nhu cầu can thiệp về dinh dưỡng, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng, nhất là những người từng nhiễm bệnh COVID-19 ở mức độ nặng, nguy kịch hoặc suy giảm sức khỏe sau khi khỏi bệnh.

          Chiều ngày 21/02/2022 Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ (TTYT) đã diễn ra buổi lễ ra mắt câu lạc bộ (CLB) tư vấn và điều trị hậu COVID-19 gồm 12 thành viên là những Bác sĩ giỏi tai nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, giàu lòng nhiệt huyết, với tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, mong muốn người dân sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh của Đại dịch để tiếp tục lao động, sản xuất góp phần phát triển kinh tế nước nhà.

Toàn cảnh buổi lễ

          Tham gia buổi lễ gồm có BSCKII Lý Minh Quang, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT; BSCKII Huỳnh Định Chương, Phó Giám đốc TTYT cùng các đồng chí là Trưởng/phó Khoa, Phòng, trạm Y tế trực thuộc TTYT thị xã Long Mỹ.

Bà Trần Thị Ngọc Bích Phó trưởng Phòng CTXH thông qua quyết định thành lập CLB

 

BSCKII. Lý Minh Quang Giám đốc TTYT  triển khai nhiệm vụ của CLB

BSCKI. Duy Văn Khoa Trưởng khoa Nội TK-CXK đại diện thành viên CLB phát biểu  ý kiến

          Với sự quyết tâm của Ban Giám đốc, Ban tổ chức và tất cả thành viên câu lạc bộ, buổi ra mắt CLB tư vấnvà điều trị hậu COVID-19 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tx Long Mỹ, ngày 22 tháng 02 năm 2022




Nguyễn Thị Bích Trăm




Tìm kiếm

tin tức & sự kiện


Đơn vị trực thuộc

SƠ ĐỒ ĐƯỜNG ĐI

SƠ ĐỒ ĐƯỜNG ĐI

Thư viện ảnh