TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ
CHO CÁN BỘ Y TẾ
Nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ y tế và nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả điều trị, phòng bệnh của Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ.
Chiều ngày 24/7/2024 Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ phối hợp với bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho nhân viên y tế, người lao động tại cơ sở y tế trên địa bàn thị xã. Phát biểu khai mạc chương trình tập huấn, BSCKII Lê Công Trứ, Phó giám đốc TTYT, nhấn mạnh tất cả "Lấy người bệnh làm trung tâm” để phục vụ, chăm sóc tận tình, chu đáo, không để bệnh nhân phiền hà trong lúc khám và điều trị tại đơn vị.
BSCKII: Lê Công Trứ PGĐ phát biểu khai mạc tập huấn
Trong buổi tập huấn được nghe Th.s Nguyễn Thị Kim Ngọc Giám đốc điều hành Trung tâm sức khỏe Thân tâm Kiện An chia sẽ những thông tin mới, những mô hình mới nhằm giải tỏa bớt áp lực của nhân viên Y tế để có tin thần phục vụ người bệnh như: Nghệ thuật giao tiếp có tỉnh thức, tìm ra những rào cản trong giao tiếp, cách lắng nghe chính mình, cách lắng nghe người khác, cách giao tiếp với người bệnh và thực hành lắng nghe người khác.
Th.s Nguyễn Thị Kim Ngọc GĐ điều hành TTSK Thân tâm Kiện An trong buổi tập huấn
Qua đó, nhân viên y tế đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích để áp dụng vào thực tiễn tại đơn vị, thực hiện tốt quy tắc ứng xử nâng cao y đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm hoạt động điều trị và chăm sóc người bệnh ngày càng tốt đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.